Header Ads Widget

Header Ads

7 Days Course -Tamil- (Brahma Kumaris)

TAMIL/HINDI/NEPALI

 நாள்-1     நாள்-2     நாள்-3     நாள்-4      நாள்-5     நாள்-6    நாள்-7 

ஏழு நாள் படிப்பு

நான்காவது நாள்

படைப்பு வடிவில் தலைகீழாக வரும் அற்புதமான மரம் மற்றும் அதன் விதை வடிவில் தெய்வீகம்


மற்ற மரங்களின் விதைகள் பூமியில் விதைக்கப்பட்டு, மரங்கள் மேல்நோக்கி வளர்வதால், கடவுள் இந்த படைப்பு மரத்தை ஒரு தலைகீழ் மரத்துடன் ஒப்பிட்டார், ஆனால் பரம தந்தை ,  பரமாத்மா, சிவன் மனித மரத்தின் அழியாத மற்றும் உணர்வு விதை வடிவமாகும். -உருவாக்கம் , அவரே மேலே உள்ள உன்னத இருப்பிடம் அல்லது பிரம்மலோகத்தில் வசிக்கிறார்  . 

படத்தின் கீழே, கலியுகத்தின் முடிவும் சத்ய யுகத்தின் தொடக்கமும் சங்கமிக்கும் இடம் காட்டப்பட்டுள்ளது  அங்கு வெண்ணிற ஆடை அணிந்த பிரஜாபிதா பிரம்மா ,   ஜகதம்பா சரஸ்வதி மற்றும் சில பிராமணர்கள் மற்றும் பிராமணர்கள் எளிதான ராஜயோக நிலையில் அமர்ந்துள்ளனர்  . கலியுகத்தின் இறுதியில், அறியாமையின் இரவில், பிரபஞ்சத்தின்  விதை வடிவமான, அருளாளர், ஞானக்கடலான ,  பரம  பிதா பரமாத்மாவான சிவன் , புதியதை உருவாக்குவதற்கான உறுதியுடன் இந்த ரகசியம் வெளிப்படுத்தப்படுகிறது. ,  புண்ணிய உலகம், பிரஜாபிதா பிரம்மாவின் உடலில் அவதரித்தார் (உள்ளார்) மேலும் பிரஜாபிதா பிரம்மாவின் தாமரை-வாய் மூலம், அவர் அசல் கீதை-அறிவையும் சகஜ ராஜயோகத்தையும் கற்பித்தார், அதை  அணியும் ஆணும் பெண்ணும்  , ' பக்த பிராமணன் ' . அழைக்கப்படும்  _ இந்த பிராமணர்கள் மற்றும் பிராமணர்கள்  -  சரஸ்வதி முதலியவர்கள்  - ' சிவ் சக்திகள் '  என்றும்  அழைக்கப்படுபவர்கள் , பிரஜாபிதா பிரம்மாவின் வாயிலிருந்து (அறிவின் மூலம்) பிறந்தவர்கள்  . இந்தச் சிறிய யுகமே   சங்க காலம் '  என்று அழைக்கப்படுகிறது அந்த சகாப்தம் பிரபஞ்சத்தின் 'லீப் யுகம்' என்றும் அழைக்கப்படுகிறது,   மேலும்  இது  ' புருஷோத்தம்  யுகம் ' அல்லது '  கீதா  யுகம் ' என்றும் அழைக்கப்படலாம் . 

பொற்காலத்தில் , ஸ்ரீ லக்ஷ்மி மற்றும் ஸ்ரீ நாராயணரின் நிலையான ,  உடையாத ,  உடைக்கப்படாத மற்றும் மிகவும் மகிழ்ச்சியான ராஜ்யம்  இருந்தது . அக்காலத்தில் பால் மற்றும் நெய் ஆறுகள் ஓடிக் கொண்டிருந்தன என்பதும், சிங்கம் மற்றும் பசுக்கள் கூட ஒரு மலைப்பாதையில் தண்ணீர் குடிப்பதும் பிரபலமானது  . அப்போது இந்தியா இரட்டை  மகுடம் சூடியது   அனைவரும் எப்போதும் ஆரோக்கியமாகவும்  மகிழ்ச்சியாகவும்  இருந்தனர்  அந்தச் சமயத்தில் சண்டையோ, வன்முறையோ, அமைதியின்மையோ, துயரமோ இருந்ததற்கான தடயம் கூட இல்லை  . அன்றைய இந்தியா  ' ஸ்வர்க் ' , ' வைகுண்டம் ', ' பஹிஷ்ட் ', ' சுக்தம் '  அல்லது பரலோக வாசஸ்தலம்   என்று அந்த நேரத்தில் அனைவரும் சுதந்திரமாகவும், வழிபடக்கூடியவர்களாகவும் இருந்தனர் என்றும், அவர்களின் சராசரி வயது 150 ஆண்டுகள் என்றும், அந்தக் காலத்து மக்கள்  ' தேவதா வர்ணா '  என்று அழைக்கப்பட்டனர்  . மதிப்பிற்குரிய விஸ்வ-பேரரசி ஸ்ரீ லக்ஷ்மி மற்றும் மதிப்பிற்குரிய விஸ்வ-மஹாராஜன் ஸ்ரீ நாராயண் ஆகியோரின் சூரிய வம்சத்தில், 1250 ஆண்டுகள் சக்ரவர்த்தியை ஆண்ட 8 சூர்யவன்ஷி மகாராணிகள் மற்றும் மகாராஜாக்கள் இருந்தனர்  . 

திரேதா யுகத்தில், ஸ்ரீ சீதா மற்றும் ஸ்ரீ ராம் சந்திரவன்ஷி ஆகிய  14 கலைகள் நல்லொழுக்கமுள்ளவர்களாகவும், முற்றிலும் தீமையற்றவர்களாகவும்  இருந்தனர் . இவருடைய ராஜ்ஜியத்திற்கு இந்தியாவிலும் பெருமை அதிகம்  . சத்யுக் மற்றும் த்ரேதாயுகத்தின்  ' ஆதி சனாதன் தெய்வம் தர்ம -வன்ஷா '  இந்த மனித உலக மரத்தின் தண்டு மற்றும் வேர் ஆகும், இதிலிருந்து பிற்காலத்தில் மதத்தின் பல கிளைகள் தோன்றின  . துவாபரில் உடல் உணர்வு மற்றும் காம கோபம் போன்றவை தோன்றியுள்ளன  . தேவி இயல்பு அசுர குணத்தால் மாற்றப்பட்டது  . உலகில் துக்கம் மற்றும் அமைதியின்மை ராஜ்யம் தொடங்கியது  . அவற்றைத் தவிர்க்க, மனிதனும் வழிபாடு மற்றும் பக்தியைத் தொடங்கினான்  . முனிவர்கள் வேதம் இயற்ற ஆரம்பித்தனர்  . யாகம்,  தபஸ் முதலியன தொடங்கின  . 

கலியுகத்தில், மக்கள் சூரியன் ,  பீப்பல் மரம் ,  அக்னி மற்றும் பிற ஜடக் கூறுகளை வணங்குவதைத் தவிர, பரமாத்மா, சிவன் மற்றும் பிற தெய்வங்களை வணங்கத் தொடங்கினர் மற்றும் முற்றிலும் உடல் உணர்வு ,  தீய மற்றும் தூய்மையற்றவர்கள்  . அவனுடைய உணவு-நடத்தை ,  பார்வை ,  மனம் ,  வார்த்தைகள் மற்றும் செயல்கள் ஆகியவை தமோகுனியாகவும் ஒழுங்கற்றதாகவும் மாறியது  .

கலியுகத்தின் முடிவில், அனைத்து மனிதர்களும் தமோபிரதானம் மற்றும் அசுர குணங்களைக் கொண்டுள்ளனர்  எனவே, சத்யுகம் மற்றும் திரேதாயுகத்தின் தெய்வீகப் படைப்பு, சதோகுனி தெய்வீகம், சொர்க்கம் (வைகுண்டம்) மற்றும் ஒப்பிடுகையில், துவாபரயுகம் மற்றும் கலியுகத்தின்  உருவாக்கம் நரகம் '  

இறைவனை சந்திக்கும் ரகசிய யுகம் புருஷோத்தமர் சங்கம யுகம்



இந்தியாவில் ,  ஆதி சனாதன தர்மத்தின் மக்களைப் போலவே, மற்ற பண்டிகைகள்   பண்டிகைகள்  போன்றவற்றைக் கருதுங்கள். இந்த மாதத்தில், மக்கள் புனித யாத்திரையின் சிறப்பு முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாகக் கருதுகின்றனர், மேலும் நிறைய தொண்டு மற்றும் தொண்டுகளைச் செய்கிறார்கள், மேலும் ஆன்மீக அறிவைப் பற்றிய விவாதத்தில் நிறைய நேரம் கொடுக்கிறார்கள்  . அமிர்த வேளையில் காலையில் கங்கையில் நீராடுவதை மிகவும் புண்ணியமாகக் கருதுகிறார்கள்  . 

உண்மையில்,  புருஷோத்தம் '  என்ற சொல் பரம தந்தை, பரமாத்மாவைக் குறிக்கிறது  . ஆத்மனை  '  '  புருஷன் ' என்றும்  அழைப்பது போல ,  பரமாத்மாவிற்கு ' பரம்-புருஷன் '  அல்லது  ' புருஷோதம் '  என்ற  வார்த்தை பயன்படுத்தப்படுகிறது, ஏனென்றால் அவர் அனைத்து மனிதர்களுக்கும் (ஆன்மாக்கள்) அறிவு , அமைதி  , தூய்மை  மற்றும் சக்தி ஆகியவற்றில்  உயர்ந்தவர். புருஷோத்தமம் '  என்பது கலியுகத்தின் முடிவு மற்றும் சத்ய யுகத்தின் தொடக்கத்தின் சங்கமத்தின் சகாப்தத்தை நினைவூட்டுகிறது, ஏனெனில் இந்த சகாப்தத்தில் புருஷோத்தம (பரம் தந்தை) கடவுள் அவதாரம் செய்கிறார்  .  சத்ய யுகத்தின் ஆரம்பம் முதல் கலியுகத்தின் இறுதி வரை, மனித ஆன்மாக்கள் தொடர்ந்து பிறந்து மீண்டும் பிறக்கின்றன, ஆனால் கலியுகத்தின் முடிவில், புருஷோத்தமன் (கடவுள்) சத்யுகம் மற்றும் சத்தர்மத்தை மீண்டும் நிலைநிறுத்த வர வேண்டும்  . இந்த  ' சங்கம யுகத்தில் '  , பரம பிதா பரமாத்மாக்களை அறிவையும் , எளிதான ராஜயோகத்தையும் கற்பித்து அவர்களை மீண்டும் உச்ச ஸ்தலத்திற்கு அல்லது பிரம்மலோகத்திற்கு அழைத்துச் சென்று , பிரபஞ்சத்தின் பெரும் அழிவின் மூலம் சரீரமற்றவர்களாக இருந்து பிற மனித ஆத்மாக்களை விடுதலையின் இருப்பிடத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறார்  . இவ்வாறே அனைத்து மனித ஆன்மாக்களும், சிவன், விஷ்ணுபுரிக்கு ஆள்மாறாட்டம் மற்றும் ஆன்மீக பயணத்தை மேற்கொண்டு, ஞானத்தைப் பற்றி விவாதிப்பதன் மூலமோ அல்லது ஞான கங்கையில் நீராடுவதன் மூலமோ தூய்மை அடைகிறார்கள்  . ஆனால் இன்று மக்கள், இந்த மர்மங்களை அறியாததால், கங்கை நதியில் குளித்து, சிவன் மற்றும் விஷ்ணுவின் மொத்த நினைவுகளை தரிசிக்கிறார்கள். உண்மையில்,  ' புருஷோத்தம மாதத்தில் '  முக்கியமான தானம் ,  அந்த தானம் ஐந்து விகாரங்களின்  தானம் . பரம பிதா, பரமாத்மா, புருஷோத்தம யுகத்தில் அவதரிக்கும்போது, ​​மனித ஆன்மாக்களுக்கு தீமைகள் அல்லது தீமைகளை தானம் செய்ய கற்றுக்கொடுக்கிறார்  . இதன் மூலம் ,  அவர்கள் காமம் மற்றும் கோபத்தின் தீமைகளைத் துறந்து, கண்ணியத்திற்குரியவர்களாக மாறுகிறார்கள், அதன் பிறகு சத்யுகம் ,  தேயுகம் தொடங்குகிறது  . இன்று, இந்த மர்மங்களை அறிந்து, ஒருவர் தனது தோஷங்களை தானம் செய்து, ஞான கங்கையில் தவறாமல் நீராடி ,  யோகா மூலம் உடலை விட்டு விலகி உண்மையான ஆன்மீக பயணம் மேற்கொண்டால் ,  உலகில் மீண்டும் மகிழ்ச்சி ஏற்படும்.அமைதியான ராமராஜ்யம் (சொர்க்கம்) ஸ்தாபிக்கப்படும் மற்றும் ஆணும் பெண்ணும் நரகத்திலிருந்து வெளியே வந்து சொர்க்கத்தை அடைவார்கள்  . படத்திலும் அதே மர்மம் காட்டப்பட்டுள்ளது  . 

இங்கு சங்க காலத்தில், வெண்ணிற ஆடை அணிந்த பிரஜாபிதா பிரம்மா ,  ஜகதம்பா சரஸ்வதி மற்றும் சில வாயுடைய பிராமணர்கள் மற்றும் பிராமணர்கள் பரம பிதா, பரமாத்மா, சிவனுடன் யோகா செய்வதாகக் காட்டப்பட்டுள்ளது  . இந்த ராஜயோகத்தின் மூலம் தான் மனதில் உள்ள ஒற்றுமை நீங்கி , பூர்வ பாவங்கள் தீர்ந்து ,  சங்காரங்கள் பிரமாதமாகின்றன  . எனவே, இந்த நுட்பமான நெருப்பில் காமம் ,  கோபம் ,  பேராசை ,  பற்றுதல் மற்றும் அகங்காரம் ஆகியவற்றைப்  பற்றவைத்து அறிவு மற்றும் யோகம் என்ற தீயை கீழே இருந்தும் நரகத்தில் இருந்தும் பற்றவைப்பதாகக் காட்டப்படுகிறது . இதன் விளைவாக ,  அவர்  ஆணிலிருந்து ஸ்ரீ நாராயணராகவும், பெண்ணிலிருந்து ஸ்ரீ லட்சுமியாகவும் அதாவது ஆணிலிருந்து  தெய்வமாக மாறினார் .பதவிக்கான உரிமையைப் பெறுவதன் மூலம், நீங்கள் சுக்தம்-வைகுண்ட ராஜ்ஜியத்தின் உரிமையாளராகிவிட்டீர்கள் அல்லது சொர்க்கத்தில் தூய்மையான மற்றும் முழுமையான அமைதி மற்றும் மகிழ்ச்சியை அடைவீர்கள்  . 

தற்போது இந்த சங்கமயுகம் நடந்து கொண்டிருக்கிறது என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள்  இப்போது இந்த கலியுக உலகம் நரகம், அதாவது துக்கத்தின் பூமி, இப்போது எதிர்காலத்தில், பொற்காலம் வரவிருக்கிறது, அதே நேரத்தில் இந்த உலகம் மகிழ்ச்சியின் பூமியாக இருக்கும்  . எனவே, இப்போது நாம் தூய்மையாகவும் யோகியாகவும் மாற வேண்டும்  . 


மனிதனின் 84 அற்புதமான பிறந்த கதை



மனித ஆன்மா முழு கல்பத்தில் அதிகபட்சமாக மொத்தம் 84 பிறவிகளை எடுக்கிறது ,  அது 84 லட்சம் யோனிகளில் மறுபிறவி எடுப்பதில்லை  .  மனித ஆத்மாக்களின் 84 பிறவிகளின் சுழற்சி இங்கு 84 படிகள் வடிவில் சித்தரிக்கப்பட்டுள்ளது  . பிரஜாபிதா பிரம்மாவும் ஜகதம்பா சரஸ்வதியும் மனித சமுதாயத்தின் ஆதி-தந்தை மற்றும் ஆதி-தாய் என்பதால் ,  அவர்களின் 84 பிறவிகளை சுருக்கமாகக் குறிப்பிடுவதன் மூலம் மற்ற மனித ஆத்மாக்களும் அவர்களுக்குக் கீழ் வரும்  . பிரம்மா மற்றும் சரஸ்வதி சங்கமயுகத்தில், பரம பிதாவான சிவபெருமானின் அறிவு மற்றும் யோகத்தால், பொற்காலத்தின் தொடக்கத்தில், ஸ்ரீ நாராயணனும் ஸ்ரீ லக்ஷ்மியும் பதவி அடைகிறார்கள் என்று சொல்ல வந்தோம்  . 

சத்யுகம் மற்றும் திரேதாயுகத்தில், 21 பிறவி வழிபடும் தெய்வ நிலைகள்:

சத்யுகத்தின் 1250 ஆண்டுகளில், ஸ்ரீ லக்ஷ்மி ,  ஸ்ரீ நாராயணர் 8 பிறவிகளை 100% மகிழ்ச்சியுடனும் அமைதியுடனும்  எடுப்பதாக இப்போது படத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளது அதனால்தான் இந்தியாவில் எண் 8 என்பது மங்களகரமானதாகக் கருதப்படுகிறது, மேலும் பலர் 8 மணிகளை மட்டுமே மாலையாகக் கொண்டு எட்டு தெய்வங்களையும் வணங்குகிறார்கள்  . இந்த 8 நாராயணி ஜன்மங்கள் வழிபடத்தக்க அந்தஸ்து இங்கு 8 படிகள் வடிவில் சித்தரிக்கப்பட்டுள்ளன  . பின்னர் 1250 ஆம் ஆண்டு திரேதாயுகத்தில், அவர்கள் 14 கால சம்பூர்ண சீதா மற்றும் ராமச்சந்திராவின் வம்சத்தில் மொத்தம் 12 அல்லது 13 பிறவிகளை மதிக்கப்படும் அரச-ராணி அல்லது உயர் குடிமக்களாக எடுத்தனர்  . இந்த வழியில், சத்யுக் மற்றும் திரேதாவின் மொத்தம் 2500 ஆண்டுகளில், அவர்கள் 21 தெய்வீக பிறப்புகளை முழு தூய்மை ,  மகிழ்ச்சி ,  அமைதி மற்றும் ஆரோக்கியத்துடன்  எடுக்கிறார்கள் . அதனால்தான் ஒரு மனிதனின் 21 பிறவிகள் அல்லது 21 தலைமுறைகள் அறிவால் மேம்படுகின்றன அல்லது ஒரு நபர் 21 தலைமுறைகளுக்கு உள்வாங்கப்படுகிறார் என்பது பிரபலமானது  . 

துவாபர் மற்றும் கலியுகத்தில் மொத்தம் 63 பிறவிகள் வாழ்கின்றன.

பின்னர் மகிழ்ச்சியின் விதி முடிந்த பிறகு, அவர்கள் துவாபர யுகத்தின் தொடக்கத்தில் ஒரு பூசாரி நிலையை அடைகிறார்கள்  முதலாவதாக, உருவமற்ற பரமாத்மாவான பரமாத்மாவின் வைர சிலையை உருவாக்கி, சிவன் ஒரு தனித்துவமான ஆவியுடன் அவரை வணங்குகிறார்  . இங்கே படத்தில் அவர் சிவ வழிபாடு செய்யும் அர்ச்சகர் அரசராகக் காட்டப்படுகிறார்  . படிப்படியாக அவர்கள் விஷ்ணு மற்றும் சங்கர் போன்ற நுட்பமான தெய்வங்களை வழிபடத் தொடங்குகிறார்கள் ,  பின்னர் அறியாமை மற்றும் சுய மறதியின் காரணமாக அவர்கள் தங்கள் முந்தைய வடிவங்களான ஸ்ரீ நாராயண் மற்றும் ஸ்ரீ லக்ஷ்மியை வணங்கத் தொடங்குகிறார்கள்  . அதனால்தான்,  "  ஒரு காலத்தில் தங்களைத் தாங்களே வணங்கிக் கொண்டவர்கள் ,  பிற்காலத்தில் அவர்களே அர்ச்சகர் ஆனார்கள்  " என்ற பழமொழி பிரபலமானது.ஸ்ரீ லக்ஷ்மி மற்றும் ஸ்ரீ நாராயணரின் ஆன்மாக்கள் 1250 வருடங்களில் துவாபர் யுகத்தில் வைஷ்ய-வன்ஷி பக்தர்கள், சிரோமணி அரசர்கள் ,  ராணிகள் அல்லது மகிழ்ச்சியான குடிமக்கள்  என வெவ்வேறு பெயர்களிலும் வடிவங்களிலும் துவாபர் யுகத்தில் மொத்தம் 21 பிறவிகள் எடுத்தன . 

இதற்குப் பிறகு கலியுகம் தொடங்கியது  இப்போது, ​​சூட்சும உலகத்தின் தெய்வங்களையும், ஜட உலக தெய்வங்களையும் வணங்குவதைத் தவிர, உறுப்பு வழிபாடும் தொடங்கிவிட்டது  . இதனால் பக்தியும் விபச்சாரம்  ஆனது  இந்த நிலை பிரபஞ்சத்தின் தமோபிரதான் அல்லது சூத்திர நிலை  . இந்தக் காலகட்டத்தில் காமம் ,  கோபம் ,  பற்று ,  பேராசை , அகங்காரம் ஆகியவை கடுமையான வடிவம் பெற்றன  . கலியுகத்தின் முடிவில், அவரும் அவருடைய பரம்பரையைச் சேர்ந்தவர்களும் மொத்தம் 42 பிறவிகள் எடுத்தனர்  . 

மொத்தம் 5000 ஆண்டுகளில், அவரது ஆன்மா வழிபாடு மற்றும் அர்ச்சகர் நிலையில் மொத்தம் 84 பிறவிகளை எடுக்கும் என்பது மேலே உள்ளவற்றிலிருந்து தெளிவாகிறது  இப்போது அவள் பழைய ,  தூய்மையற்ற உலகில்  83 பிறவிகள் எடுத்திருக்கிறாள் . இப்போது வானபிரஸ்தத்தின் 84 வது பிறவியின் கடைசி கட்டத்தில், பரம  பிதா  பரமாத்மா சிவன் அவருக்கு  " பிரஜ்பிதா  பிரம்மா "  என்றும், அவரது மருமகளுக்கு  " ஜெகதம்பா சரஸ்வதி "  என்றும் பெயரிட்டுள்ளார் இவ்வாறே மற்ற தெய்வீக ஆன்மாக்களும் 5000 ஆண்டுகளில் அதிகபட்சமாக 84 பிறவிகளை எடுக்கின்றன  . அதனால்தான் இந்தியாவில் பிறப்பு மற்றும் இறப்பு சுழற்சி  " நான்கு எண்பத்து நான்கு சுற்றுகள் "  என்று அழைக்கப்படுகிறது.மேலும் பல பெண் தெய்வங்களின் கோயில்களில் 84 மணிநேரமும் எடுக்கப்படுவதாகவும்,  மக்கள் அவர்களை "  84 மணி நேர தேவி " என்ற பெயரால் நினைவுகூருவதாகவும் கூறப்படுகிறது  .

மனித ஆன்மா 84 இலட்சக்கணக்கான யோனிகளை அணிவதில்லை


பரம பிதா, பரமாத்மா, சிவன் தற்காலத்தில் தெய்வீக ஞானத்தின் பல இனிமையான ரகசியங்களை நமக்கு விளக்கியுள்ளார் ,  அதே போல் உண்மையில் மனித ஆத்மாக்கள் விலங்கு இனங்களில் பிறப்பதில்லை என்ற புதிய விஷயத்தையும் விளக்கியுள்ளார்  . இது எங்களுக்கு மிகுந்த மகிழ்ச்சியளிக்கும் விஷயம்  . ஆனால் இன்னும் மனித ஆன்மாக்கள்   விலங்குகள், பறவைகள் போன்ற 84 லட்சம் உயிரினங்களில் பிறப்பதாகவும் மறுபிறப்பு எடுக்கின்றன  என்றும் பலர் கூறுகின்றனர். 

அவர்கள் கூறுகிறார்கள்:  “ ஒரு நாட்டின் அரசாங்கம் ஒரு குற்றவாளியை தண்டிக்க சுதந்திரத்தைப் பறித்து, சிறையில் அடைத்து, சில காலம் சுகபோகத்தைப் பறிப்பது போல ,  ஒருவன் ஏதேனும் கெட்ட செயலைச் செய்தால், தண்டனை, அவர் துன்பம் மற்றும் விலங்குகள் மற்றும் பறவைகள் போன்றவற்றில் அடிபணிய வேண்டும். 

ஆனால் இப்போது மிகவும் பிரியமான பரம பிதா, பரமாத்மா, சிவன், மனித ஆத்மாக்கள் தங்கள் கெட்ட செயல்களுக்கான தண்டனையை மனித யோனியில் மட்டுமே அனுபவிக்கிறார்கள் என்பதை புரிந்து கொண்டார்  கெட்ட குணங்கள்-கர்மா-இயல்பு காரணமாக, மனிதன் மிருகத்தை விட மோசமாகவும், விலங்கு மற்றும் பறவையை விட மகிழ்ச்சியற்றவனாகவும் மாறுகிறான் ,  ஆனால் அவன் விலங்குகள் மற்றும் பறவைகள்  போன்ற  இனங்களில் பிறப்பதில்லை என்று கடவுள் கூறுகிறார். மனிதர்கள் ஊமைகள் ,  குருடர்கள் ,  காது கேளாதவர்கள் ,  நொண்டி ,  தொழுநோய் மற்றும் ஏழைகள் என்று  நாம் பார்க்கிறோம் அல்லது கேட்கிறோம், பல விலங்குகள் மனிதர்களை விட சுதந்திரமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருப்பதையும் பார்க்கிறோம் ,  அவற்றுக்கு ரொட்டி மற்றும் வெண்ணெய் ஊட்டி சோபாவில் தூங்க  செல்கிறோம் . ,  மோட்டார் காரில் பயணம் செய்து, மிகுந்த அன்புடனும், பாசத்துடனும் வளர்க்கப்பட்டாலும், பசியோடும், அரை நிர்வாணமாக வாழ்வதும் உலகில் எத்தனையோ மனிதர்கள் இருக்கிறார்கள். நீங்கள் உங்கள் கைகளை விரிக்கும்போது, ​​மற்றவர்கள் அவர்களை அவமானப்படுத்துகிறார்கள்  . குளிர்காலத்தில் குளிரூட்டப்பட்டும் ,  நோய்வாய்ப்பட்ட நிலையிலும் சாலைப் பாதையில் இறக்கும் நாயை விட மோசமான மரணம் அடைந்த மனிதர்கள் ஏராளம், எத்தனையோ பேர் மிகுந்த வலியாலும் துக்கத்தாலும் தங்கள் கையாலேயே தற்கொலை செய்து கொள்கிறார்கள்  . எனவே, மனித-யோனியும் ஒரு போகி-யோனி என்பதையும், மனித-யோனியில் மனிதன் விலங்குகளை விட மகிழ்ச்சியற்றவனாக இருக்க முடியும் என்பதையும் நாம் தெளிவாகக் காணும்போது, ​​​​மனித ஆன்மா விலங்குகளில் பிறக்க வேண்டும் என்று ஏன் நம்ப வேண்டும்? பறவைகள் முதலியன  ? 

விதை போன்ற மரம் போல:

கூடுதலாக ,  இங்கே ஒரு மனித ஆன்மா பழங்காலத்திலிருந்தே ஒரு அவ்யக்த் வடிவத்தில் பிறந்த பிறகு அதன் பகுதியால் நிரப்பப்படுகிறது , எனவே, பழங்காலத்திலிருந்தே  மனித ஆன்மாக்கள் பரஸ்பரம் வேறுபட்ட குணங்களைக் கொண்டிருக்கின்றன - கர்ம-இயற்கை விளைவுகள் மற்றும் விதி  . மனித ஆன்மாக்களின் குணங்கள் ,  செயல்கள் ,  இயல்புகள் மற்றும் பகுதிகள் மற்ற ஆத்மாக்களின் குணங்கள் ,  செயல்கள் ,  இயல்புகள் ஆகியவற்றால்  பழங்காலத்திலிருந்து வேறுபட்டவை  . எனவே, மாங்காய்களில் இருந்து மிளகாயை உற்பத்தி செய்ய முடியாது, ஆனால்  " விதை ஒரு மரம் ",  அதே வழியில் மனித ஆன்மாக்கள் வெவ்வேறு வகைகளில் உள்ளன  . மனித ஆன்மாக்கள் 84 லட்சம் விலங்குகள், பறவைகள் போன்றவற்றில் பிறப்பதில்லை. மாறாக ,  மனித ஆத்மாக்கள் முழு கல்பத்திலும் மனித யோனியில் அதிகபட்சமாக 84 பிறவிகள் மற்றும்  மறுபிறப்புகளை எடுத்து அந்தந்த செயல்களுக்கு ஏற்ப சுகத்தையும் துக்கத்தையும்  அனுபவிக்கின்றன . 

மனித ஆன்மா விலங்கு யோனியில் மறுபிறவி எடுத்திருந்தால், மனிதனின் எண்ணிக்கை அதிகரித்திருக்காது:

மனித ஆன்மா கெட்ட கர்மத்தால் மீண்டும் மிருக-யோனியில் பிறந்தால், ஒவ்வொரு  ஆண்டும் மனிதனின் எண்ணிக்கை அதிகரிக்காது ,  ஆனால் குறையும், ஏனென்றால் இன்று ஒவ்வொருவரின் கர்மமும் தீமைகளால்  பாவமாக மாறுகிறது  . ஆனால் மனிதர்களின் எண்ணிக்கை தொடர்ந்து அதிகரித்து வருவதை நீங்கள் காண்கிறீர்கள் ,  ஏனென்றால் மனிதர்கள் விலங்குகள், பறவைகள் அல்லது பூச்சிகள் மற்றும் பூச்சிகள்  போன்ற வடிவங்களில் மறுபிறவி எடுக்கவில்லை.

சிருஷ்டி நாடகத்தின் ஆசிரியர் மற்றும் இயக்குனர் யார்? ?



படைப்பு நாடகத்தின் நான்கு தடங்கள்

முன்னால் கொடுக்கப்பட்டுள்ள படத்தில், ஸ்வஸ்திகா உலக சுழற்சியை நான்கு சம பாகங்களாகப் பிரிக்கிறது -  சத்யுகம், திரேதாயுகம், துவாபரம் மற்றும் கலியுகம்.  

சிருஷ்டி நாடகத்தில் ஒவ்வொரு ஆன்மாவும் ஒரு குறிப்பிட்ட நேரத்தில் உச்ச ஸ்தலத்தில் இருந்து இந்த உலக நாடக மேடைக்கு வருகிறது.முதலில் சத்யுகம், த்ரேதாயுகம் போன்ற அழகிய காட்சிகள் கண்முன்னே வருகின்றன.மனித ஆன்மாக்கள் மட்டுமே "ஆதி சனாதன் தேவிக்கு சொந்தமானது. தேவதா தர்ம வம்சம்". மற்ற அனைத்து மதங்கள் மற்றும் குலங்களின் ஆன்மாக்கள் உச்ச ஸ்தலத்தில் வசிக்கின்றன. எனவே, இந்த இரண்டு காலங்களிலும், இந்த இரண்டு குலங்களின் மனித ஆத்மாக்கள் மட்டுமே அந்தந்த தூய்மையின் தரத்தின்படி எண் வாரியாக உள்ளன. எனவே, இல் இந்த இரண்டு சகாப்தங்கள், அனைத்து அல்லாத இரட்டை இயல்புகள் அல்லாத அறம் இயல்பு.  

துவாபரயுகத்தில் இந்த மதத்தின் ரஜோகுனி நிலை காரணமாக, யூத மதம் - ஆபிரகாம், புத்த மதம் - வம்சம் புத்தர் மற்றும் கிறிஸ்தவம் இயேசுவால் நிறுவப்பட்டது. எனவே, இந்த நான்கு முக்கிய மதங்களின் தந்தை உலகின் முக்கிய நடிகர்கள் மற்றும் வேதங்கள். இந்த நான்கு மதங்களிலும் முக்கிய வேதங்கள் உள்ளன.இது தவிர, சன்யாச மதத்தை உருவாக்கிய நானக் இந்த உலக நாடகத்தின் முக்கிய நடிகர்களில் ஒருவர். துவாபர யுகம் மற்றும் கலியுகம் உருவாவதில் வேறுபாடுகள் காரணமாக இருமை, சண்டை மற்றும் துக்கம் உள்ளது. 

கலியுகத்தின் முடிவில், மதத்திற்கு அவப்பெயர் ஏற்படும் போது, ​​அதாவது, உலகின் முதல் "முதன்மையான நித்திய தெய்வீக மதம்" மிகவும் பலவீனமாகி, மனிதர்கள் மிகவும் தூய்மையற்றவர்களாக மாறும்போது, ​​இந்த பிரபஞ்சத்தின் படைப்பாளரும் இயக்குனருமான பரம தந்தை, சிவ பிரஜாபிதா.அவரே பிரம்மாவின் உடலில் அவதாரம் எடுக்கிறார்.பிரஜாபிதா பிரம்மா மூலம் முக-வன்ஷி பெண்ணான "பிரம்ம குமாரி சரஸ்வதி" மற்றும் பிற பிராமணர்கள் மற்றும் பிராமணர்களை உருவாக்கி, அவர்கள் மூலம் மீண்டும் இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட பெற்றோராகவும், அறிவின் மூலமாகவும் சந்திக்கிறார்கள். அவர் அவர்களை வழிநடத்துகிறார். மேலும் அவர்களுக்கு வாழ்வில் விடுதலை மற்றும் விடுதலைக்கான தெய்வீக பிறப்பு-உரிமையை அளிக்கிறது.எனவே, "ஆதம்" அல்லது "ஈவா" அல்லது "ஆதாம் மற்றும் ஏவாள்" என்று அழைக்கப்படும் பிரஜாபிதா பிரம்மா மற்றும் ஜகதம்பா சரஸ்வதி.இந்த படைப்பே நாடகத்தின் நாயகனாகவும் நாயகியாகவும் இருப்பதாகவும் கூறப்படுகிறது.ஏனென்றால், பரமபிதா பரமாத்மாவாகிய சிவன் தானே பூமியில் சொர்க்கத்தை ஸ்தாபனை செய்கிறார், கலியுகத்தின் முடிவும் சத்யுகத்தின் தொடக்கமும் ஆகும். கடவுள் அவதாரம் எடுக்கும் சங்கமயுகம் மிகவும் முக்கியமானது  

உலக வரலாறு மற்றும் புவியியல் மறுபரிசீலனை

கலியுகத்தின் முடிவில், பரம பிதா, பரமாத்மா, சிவன் மகாதேவ் ஷங்கர் மூலம் பிரபஞ்சத்தை அழிக்கும்போது, ​​​​கிட்டத்தட்ட அனைத்து ஆன்மா நடிகர்களும் தங்கள் விருப்பமான நாட்டிற்கு, அதாவது நிலத்திற்குத் திரும்புவதாகவும் படத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளது. விடுதலை, பின்னர் சத்யுகத்தின் தொடக்கத்திலிருந்து "ஆதி". சனாதன் தேவி தேவதா தர்மம்" என்ற முக்கிய மனித ஆன்மாக்கள் இந்த சிருஷ்டி-நிலையில் வரத் தொடங்குகின்றன. தனது சொந்த நேரத்தில், அவர் மீண்டும் படைப்பின் மேடையில் வந்து தனது சொந்த விளையாட்டை நித்தியமாக ஆடுகிறார். -நிச்சயமான பகுதிகள். மேலும் அவர் தங்கம், வெள்ளி, தாமிரம் மற்றும் இரும்பு ஆகிய நான்கு நிலைகளிலும் நிகழ்த்துகிறார். அது சரியாக வருடாவருடம் திரும்பத் திரும்பத் திரும்பத் திரும்பத் திரும்பத் திரும்பத் திரும்பத் திரும்பத் திரும்பத் தொடரும்.

 நாள்-1     நாள்-2     நாள்-3     நாள்-4      நாள்-5     நாள்-6    நாள்-7





Post a Comment

0 Comments