நாள்-1 நாள்-2 நாள்-3 நாள்-4 நாள்-5 நாள்-6 நாள்-7
ஏழு நாள் படிப்பு
நாள் 3
அனைத்து ஆத்மாக்களின் தந்தையான கடவுள் ஒருவரே உருவமற்றது
" இந்து , முஸ்லீம் , சீக்கியர் , கிறிஸ்தவர்கள் அனைவரும் தங்களுக்குள் சகோதரர்கள் " என்று மக்கள் அடிக்கடி இந்த கோஷத்தை வழங்குகிறார்கள் , ஆனால் அவர்கள் அனைவரும் எப்படி சகோதரர்கள், அவர்கள் சகோதரர்கள் என்றால், அனைவருக்கும் தந்தை யார்? - அவர்களுக்குத் தெரியாது? அது . உடலின் பார்வையில், அவர்கள் அனைவரும் சகோதரர்களாக இருக்க முடியாது, ஏனென்றால் அவர்களின் பெற்றோர் வேறுபட்டவர்கள் , ஆன்மீகக் கண்ணோட்டத்தில் அவர்கள் அனைவரும் சகோதர சகோதரிகள், ஒரே பரம தந்தையின் குழந்தைகளாக இருக்கிறார்கள் . அனைத்து ஆத்மாக்களுக்கும் ஒரே பரம தந்தையின் அறிமுகம் இங்கே . இந்த நினைவிடத்தில் அமைந்திருப்பது தேசிய ஒருமைப்பாட்டுக்கு வழிவகுக்கும் .
பெரும்பாலும் எல்லா மதத்தினரும் கடவுள் ஒருவரே, அனைவருக்கும் தந்தை என்றும், மனிதர்கள் அனைவரும் தங்களுக்குள் சகோதரர்கள் என்றும் கூறுகிறார்கள் . ஆனால் எல்லோரும் நம்பும் அந்த ஒரு ஆழ்நிலை தந்தை யார் என்ற கேள்வி எழுகிறது . ஒவ்வொரு மதத்தின் ஸ்தாபகர்களும் வேறுபட்டிருந்தாலும், ஒவ்வொரு மதத்தையும் பின்பற்றுபவர்கள் உருவமற்ற , ஒளி வடிவ கடவுள் சிவனின் (சிவலிங்கம்) உருவத்தை ஏதோ ஒரு வகையில் அடையாளம் கண்டுகொள்வதை நீங்கள் காண்பீர்கள் . இந்தியாவில், பரம தந்தை, பரமாத்மா, சிவன் மற்றும் பக்தர்களின் கோவில்கள் உள்ளன - ' ஓம் நமோ சிவாய ' மற்றும் ' நீயே தாய், நீயே தந்தை '. அவர்கள் ஸ்ரீ கிருஷ்ணர் மற்றும் ஸ்ரீ ராமர் போன்ற வார்த்தைகளால் அவரைப் பாடி வணங்குகிறார்கள். அவர்கள் சிவனை மற்ற கடவுள்களின் உயர்ந்த வழிபாட்டாளராகக் கருதுவது மட்டுமல்லாமல், இந்தியாவுக்கு வெளியே , பிற மதத்தினரும் அதை அங்கீகரிக்கிறார்கள் . இங்கு முன் படத்தில் சிவனின் நினைவு எல்லா மதங்களிலும் இருப்பதாகக் காட்டப்பட்டுள்ளது .
அமர்நாத் , விஸ்வநாத் , சோம்நாத் மற்றும் பசுபதிநாத் போன்ற கோவில்களில், பரம பிதா, பரமாத்மா, சிவனின் நினைவுகள் உள்ளன . ' கோபேஷ்வர் ' மற்றும் ' ராமேஷ்வர் ' கோவில்களில் இருந்து ' சிவன் ' ஸ்ரீ கிருஷ்ணரையும் , ஸ்ரீ ராமரையும் வணங்குகிறார் என்பது தெளிவாகிறது . மன்னன் விக்ரமாதித்யனும் சிவனை வழிபட்டான் . முஸ்லீம்களின் முக்கிய புனித யாத்திரையான மெக்காவில் இதே அளவிலான ஒரு கல் உள்ளது, இது அனைத்து முஸ்லீம் பயணிகளும் மிகுந்த அன்புடனும் மரியாதையுடனும் முத்தமிடுகிறது . அவர்கள் அதை ' சங்கே-அஸ்வத் ' என்று அழைக்கிறார்கள் மற்றும் இது இப்ராஹிம் மற்றும் முஹம்மது ஆகியோரால் நிறுவப்பட்டது என்று கருதுகின்றனர் . ஆனால் இன்று அவர்களுக்கும் தெரியாத ரகசியம் அவர்களின் மதத்தில் அங்கீகரிக்கப்படாத பிறமதத்தை (உருவ வழிபாடு) ஏன் இந்த கல் வடிவ கல் நிறுவப்பட்டது, அதை அன்புடனும் மரியாதையுடனும் முத்தமிடும் வழக்கம் ஏன் வருகிறது ? இத்தாலியில் உள்ள பல ரோமன் கத்தோலிக்க கிறிஸ்தவர்களும் இதே மாதிரியான உருவத்தை வழிபடுகின்றனர் . கிறிஸ்தவ மதத்தை நிறுவிய இயேசுவும், சீக்கிய மதத்தை நிறுவிய நானக் அவர்களும் கடவுளை உருவமற்ற ஒளியாகக் கருதினர் . யூத மக்கள் கடவுளை ' யெகோவா ' என்று அழைக்கிறார்கள், இது சிவன் என்ற பெயரின் மாறுபாடாகத் தெரிகிறது . ஜப்பானிலும், புத்த மதத்தைப் பின்பற்றுபவர்கள் பலர் இதே போன்ற சிலையை தங்கள் முன் வைத்து, அதில் தங்கள் மனதை ஒருமுகப்படுத்துகிறார்கள் .
ஆனால் மனித ஆன்மாக்கள் அனைத்திற்கும் மேலான தந்தையின் நினைவு சிவலிங்கம் என்ற அடிப்படை விஷயத்தை அனைத்து மதத்தினரும் காலங்காலமாக மறந்துவிட்டனர் . முஸ்லீம்கள் இதை அறிந்திருந்தால், அவர்கள் சோமநாதர் கோவிலை கொள்ளையடித்திருக்க மாட்டார்கள் , ஆனால் அனைத்து மதங்களையும் பின்பற்றுபவர்கள், முஸ்லிம்கள் , கிறிஸ்தவர்கள் போன்றவர்கள், இந்தியாவை பரம பிதாவின் அவதார பூமியாகக் கருதி, தங்கள் முக்கிய புனித யாத்திரையாகக் கருதினர். உலக சரித்திரம் வேறு ஒன்று ஆனால் ஒரு தந்தையை மறந்ததால் உலகில் மோதல்களும் துயரங்களும் ஏற்பட்டு அனைவரும் அனாதைகளாகவும் ஏழைகளாகவும் ஆனார்கள் .
உச்ச தந்தை உச்ச ஆத்மா மற்றும் அவரது தெய்வீகம் கடமை
பரம பிதா, பரமாத்மா, ஒளி புள்ளி சிவனின் படம் அதன் முன் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது , கலியுகத்தின் இறுதியில், தர்மம் அல்லது அறியாமை இரவில் , சிவன் முதலில் இருந்தார் என்று விளக்கப்பட்டுள்ளது. பிரபஞ்சத்தின் நலன்களைச் செய்ய, பிரம்மா , விஷ்ணு மற்றும் சங்கர் ஆகிய மூன்று நுட்பமான தெய்வங்கள் உருவாக்கப்பட்டன, அதனால்தான் சிவன் ' திரிமூர்த்தி ' என்று அழைக்கப்படுகிறார் . முப்பெரும் தெய்வங்களைப் படைத்த பிறகு, அவனே இந்த மனித உலகில் ஒரு சாதாரண மற்றும் வயதான பக்தனின் உடலில் அவதாரம் செய்கிறான், அவனுக்கு ' பிரஜ்பிதா பிரம்மா ' என்று பெயரிடுகிறான் .
பிரஜா பிதா பிரம்மா மூலம் தான் பரமாத்மா, தந்தை , ஆசிரியர் மற்றும் சத்குரு வடிவில் மனித ஆன்மாக்களை சந்தித்து, அவர்களுக்கு கீதை மற்றும் சகஜ இராஜயோக அறிவைக் கற்பிப்பதன் மூலம், அவர் முக்தியை அடைகிறார் , அதாவது அவர்களுக்கு முக்தியை அளிக்கிறார். - வாழ்க்கை .
ஷங்கரால் கலியுகி உலகத்தின் மாபெரும் அழிவு
கலியுகியின் முடிவில், பிரஜாபிதா பிரம்மாவால் பொற்கால தெய்வீக உலகத்தை நிறுவியதன் மூலம், பரம பிதாவான பரமாத்மாவான சிவனும் பழைய , அசுர உலகின் பெரும் அழிவுக்கான தயாரிப்புகளைத் தொடங்குகிறார் . மகாபாரதத்தில் ' முசல் ' என்று அழைக்கப்படும் அணுக்களையும் , ஹைட்ரஜன் குண்டுகளையும், ஏவுகணைகளையும் தயாரித்த சிவசங்கர் கடவுளால், அறிவியலின் பெருமையும் , எதிர்மாறான அறிவுத்திறனும் கொண்ட அமெரிக்க மக்களும் ஐரோப்பியர்களும் (யாதவர்கள்) தயாரித்துள்ளனர் . மேலும் இது ' பிரம்மாஸ்திரம் ' என்று அழைக்கப்படுகிறது. . இங்கே இந்தியாவிலும் அவர்கள் உடல் உணர்வு , மத-ஊழல் மற்றும் எதிர் அறிவு கொண்டவர்கள் ( மகாபாரத மொழியில் ' கௌரவர்கள் ' என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள்).' ) பரஸ்பர போருக்கு உத்வேகம் அளிக்கப்படும் .
விஷ்ணுவின் தொட்டில்
விஷ்ணுவின் நான்கு கரங்களில் இரண்டு கரங்கள் ஸ்ரீ நாராயணனுடையது மற்றும் இரண்டு கரங்கள் ஸ்ரீ லட்சுமியின் இரு கரங்கள் . ' சங்கு ' என்பது அவரது புனிதமான வார்த்தை அல்லது அறிவின் அடையாளம் , ' ஸ்வதர்ஷன் சக்ரா ' என்பது ஆன்மா (சுய) மற்றும் உலக சுழற்சியின் சின்னம் , ' தாமரை மலர் ' என்பது தனிமையில் வாழும் போது தூய்மையாகவும் தூய்மையாகவும் இருப்பதன் அடையாளம். உலகம் மற்றும் ' கதா ' மாயாவின் மீது அதாவது ஐந்து தீமைகளின் மீது வெற்றி பெற்றதற்கான அடையாளம் உள்ளது . எனவே, விஷ்ணு சதுர்பூஜையின் குறிக்கோளை மனித ஆன்மாவின் முன் வைத்து, பரம பிதா பரமாத்மாவான சிவன் இந்த ஆபரணங்களை அணிவதன் மூலம், அதாவது, ஆண் ' ஸ்ரீ நாராயண் ' மற்றும் பெண்ணின் வாழ்க்கையில் நுழைவதன் மூலம் புரிந்துகொள்கிறார்.' ஸ்ரீ லக்ஷ்மி ' பதவியை அடைகிறாள் , அதாவது இரண்டு கிரீடங்கள் கொண்ட மனிதன் ' தேவதை அல்லது தேவி ' நிலையை அடைகிறாள் . இந்த இரண்டு கிரீடங்களில், ஒன்று ஒளியின் கிரீடம், இது தூய்மை மற்றும் அமைதியின் சின்னம் , மற்றொன்று தங்கத்தால் பதிக்கப்பட்ட கிரீடம், இது செல்வம் அல்லது மகிழ்ச்சி அல்லது மாநில அதிர்ஷ்டத்தின் குறிகாட்டியாகும் .
இவ்வாறே , சுத்த சத்யுகம் மற்றும் த்ரேதாயுகம் , தேவி சிருஷ்டி (சொர்க்கம்) ஆகியவற்றை உயர்த்துவதற்கான சடங்குகளை பரம பிதா பரமாத்மா சிவன் நிரப்புகிறார், இதன் விளைவாக ஸ்ரீ நாராயணனும் ஸ்ரீ லக்ஷ்மியும் (முந்தைய பிறவியில் பிரஜாபிதா பிரம்மாவும் சரஸ்வதியும் ஆவார்கள். ) மற்றும் சத்யுகத்தில் சூர்யவன்ஷ் மற்ற மன்னர்கள் குடிமக்களை வளர்க்கும் பணியை செய்கிறார்கள் மற்றும் திரேதாயுகத்தில் ஸ்ரீ சீதா மற்றும் ஸ்ரீ ராமர் மற்றும் பிற சந்திர வம்ச மன்னர்கள் ஆட்சி செய்கிறார்கள் .
தற்சமயம் பரம பிதா பரமாத்மாவான சிவன் மேற்கூறிய மூன்று கடமைகளை பிரஜாபிதா பிரம்மா மற்றும் மூன்று தேவர்களால் செய்து வருகிறார் என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள் . இப்போது பரம பிதா பரமாத்மா சிவன் மற்றும் பிரஜாபிதா பிரம்மாவுடன் நமது ஆன்மீக உறவை இணைத்து கர்ணனாகவும் உண்மையான வைஷ்ணவராகவும் மாறுவது நமது கடமையாகும் . தெய்வீக பிறப்பு உரிமையான விடுதலை மற்றும் வாழ்வில் விடுதலை பெற முழு முயற்சி செய்யுங்கள் .
தெய்வீக பரிசு – தரையிறக்கம்
சிவன் என்பதன் பொருள் ' நன்மை ' என்பதாகும். இது கடவுளின் பெயர் ஏனெனில் , மதத்தை நிந்திக்கும்நேரத்தில், அனைத்து மனித ஆத்மாக்களும் மாயா (ஐந்து தீமைகள்) காரணமாக மகிழ்ச்சியற்றவர்களாகவும் , குழப்பமடைந்தவர்களாகவும் , தூய்மையற்றவர்களாகவும், தூய்மையற்றவர்களாகவும் மாறும்போது, அவர்களை மீண்டும் தூய்மையாகவும் முழுமையாகவும் மகிழ்ச்சியடையச் செய்யும் பொதுநலக் கடமையைச் செய்கிறார்கள். . சிவன் பிரம்மலோகத்தில் வசிக்கிறார், அவர் பிரம்மலோகத்திலிருந்து இறங்கி, கர்ம-கெட்ட மற்றும் மதத்தால் சிதைந்த உலகைக் காப்பாற்ற ஒரு மனித உடலின் ஆதரவைப் பெறுகிறார் . ' சிவ ராத்திரி ' பண்டிகை, அதாவது, சிவ ஜெயந்தி பண்டிகை, சிவபெருமானின் இந்த அவதாரத்தில் அல்லது தெய்வீக மற்றும் இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட மனிதனின் புனித நினைவகத்தில் மட்டுமே கொண்டாடப்படுகிறது .
ஒரு சாதாரண மற்றும் வயதான மனிதனின் தமையில் அவதாரம் எடுக்கும் பரமாத்மா, அவரது மாற்றத்திற்குப் பிறகு அவர் ' பிரஜ்பிதா பிரம்மா ' என்று பெயர் கொடுக்கிறார் . அவரது நினைவாக, அவரது வாகனமான ' நந்தி-கனா ' சிவன் சிலை முன் காட்டப்பட்டுள்ளது . பரமாத்மா அனைத்து ஆத்மாக்களுக்கும் பெற்றோர் என்பதால், அவர் எந்த தாயின் வயிற்றிலிருந்தும் பிறப்பதில்லை, ஆனால் அவரது தெய்வீக பிறப்பு அல்லது அவதாரம் பிரம்மாவின் உடலில் உறிஞ்சப்படுகிறது .
பிறக்காத சிவபெருமானின் தெய்வீகப் பிறப்பு முறை தனித்துவமானது.
சிவபெருமான் ஒரு மனிதனின் விதையில் இருந்தோ அல்லது எந்த தாயின் வயிற்றிலிருந்தோ பிறப்பதில்லை, ஏனென்றால் அவரே அனைவருக்கும் பெற்றோராகவும், மனித படைப்பின் உணர்வு விதை வடிவமாகவும், பிறப்பு-இறப்பு மற்றும் கர்மாவின் அடிமைத்தனத்திலிருந்து விடுபட்டவர். . எனவே அவர்கள் ஒரு சாதாரண மனிதனின் முதுமை உடலில் நுழைகிறார்கள் . இது பரமாத்மாவின் ' தெய்வீக-பிறப்பு ' அல்லது ' அவதாரம் ' என்றும் அழைக்கப்படுகிறது, ஏனென்றால் அவர் பிரவேசிக்கும் உடல் , பிறப்பு-இறப்பு மற்றும் கர்ம பந்தத்தின் சுழற்சியில் இருக்கும் மனித ஆன்மாவின் உடலாகும் . ஆன்மாவிற்கு அதன் சொந்த உடல் இல்லை .
எனவே, முழுப் படைப்பும் மாயாவின் நகங்களில் (அதாவது , காமம், கோபம் , பேராசை , பற்று , அகங்காரம் போன்ற ஐந்து தீமைகள் ) சிக்கிக் கொள்ளும்போது , அதிலிருந்து விடுபட்ட பரம பிதா பரமாத்மா சிவன் என்று படத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளது. இயக்கத்தின் சுழற்சி, மனித ஆன்மாக்களை தூய்மையுடன் ஆசீர்வதிக்கிறது , மகிழ்ச்சி மற்றும் அமைதியின் வரத்தை வழங்குவதன் மூலம் , மாயாவின் நகங்களிலிருந்து நம்மை விடுவிக்கிறோம் . உள்ளுணர்வு அறிவையும், இராஜயோகத்தையும் போதித்து, அனைத்து ஆன்மாக்களையும் உன்னத இருப்பிடத்திற்கு அழைத்துச் சென்று, முக்தி மற்றும் முக்தி என்ற வரத்தை அளிப்பவர் .
விக்ரமி சம்வத்தின் கடைசி மாதமான பால்குன் மாதத்தில் சிவ ராத்திரி திருவிழா வருகிறது . அந்த நேரத்தில் கிருஷ்ண பக்ஷ சதுர்தசி மற்றும் முழு இருள் உள்ளது . அதன் பிறகு சுக்ல பக்ஷம் தொடங்கி சில நாட்களுக்குப் பிறகு புதிய சம்வத் தொடங்குகிறது . எனவே, பால்குன் இரவைப் போலவே, கிருஷ்ண சதுர்தசியும் ஆன்மாக்களுக்கு அறியாமை, இருள் , கோளாறு அல்லது பேய் அறிகுறிகளின் உச்சக்கட்டத்தின் இறுதிக் கட்டத்தைக் குறிக்கிறது . இதற்குப் பிறகு, சுக்ல பக்ஷம் அல்லது ஆத்மாக்களின் புதிய கல்பம் தொடங்குகிறது , அதாவது அறியாமை மற்றும் துக்கத்தின் காலம் முடிந்து தூய்மையான மற்றும் மகிழ்ச்சியின் காலம் தொடங்குகிறது .
சிவபெருமான் அவதாரம் எடுத்து தனது அறிவு , யோகம் மற்றும் தூய்மை மூலம் ஆன்மாக்களில் ஆன்மீக விழிப்புணர்வை உருவாக்குகிறார், இந்த முக்கியத்துவத்தின் காரணமாக, பக்தர்கள் சிவராத்திரியில் விழித்திருக்கிறார்கள் . இந்த நாளில் மனிதர்களும் நோன்பு , விரதம் போன்றவற்றை கடைபிடிக்கின்றனர். உண்ணாவிரதத்தின் உண்மையான பொருள் (உபா-அருகில் , வாஸ்-ஸ்டே) பரமனுக்கு அருகில் இருப்பது . இப்போது கடவுளோடு ஐக்கியமாக இருக்க தூய்மையின் உறுதிமொழி எடுக்க வேண்டியது அவசியம் .
சிவனுக்கும் சங்கருக்கும் உள்ள வித்தியாசம்
பலர் சிவனையும் சங்கரையும் ஒரே மாதிரியாகக் கருதுகிறார்கள் , ஆனால் உண்மையில் இந்த இரண்டிற்கும் வித்தியாசம் உள்ளது . இருவரின் சிலைகளும் வெவ்வேறு அளவுகளில் இருப்பதை நீங்கள் காண்கிறீர்கள் . சிவனின் சிலை நீள்வட்ட அல்லது கட்டைவிரல் வடிவில் உள்ளது, அதே சமயம் மகாதேவ் சங்கரின் சிலை உடல் வடிவத்தில் உள்ளது . பரமபிதா பரமாத்மாவான சிவபெருமானே இப்போது நமக்கு விளக்கி அனுபவித்த இருவரின் வித்தியாசமான அறிமுகம் இங்கே தெளிவுபடுத்தப்படுகிறது : -
மகாதேவ் சங்கர்
1. இது பிரம்மா , விஷ்ணு போன்ற சூட்சும சரீரம் . அவரை ' மஹாதேவ் ' என்று அழைக்கிறார்கள் ஆனால் ' பர்மாத்மா ' என்று அழைக்க முடியாது .
2. பிரம்மா மற்றும் விஷ்ணுவின் இந்த தேர் சங்கர்புரியில் சூக்ஷ்ம உலகில் வசிக்கிறது . 3. பிரம்மா தேவதா மற்றும் விஷ்ணு தேவதா போன்ற இதுவும் பரமாத்மாவான சிவனின் படைப்பு . 4. அவர்கள் பெரும் அழிவு வேலைகளை மட்டுமே செய்கிறார்கள், நிறுவுதல் மற்றும் பராமரிக்கும் கடமைகள் அவர்களின் கடமைகள் அல்ல .
பரம பிதா பரம ஆத்மா சிவன்
1. இந்த நனவானது ஒளியின் புள்ளி மற்றும் அதன் சொந்த உடல் அல்லது நுட்பமான உடல் எதுவும் இல்லை, அது கடவுள்.
2. அவர் பிரம்மா, விஷ்ணு மற்றும் சங்கர், அதாவது நுட்பமான கடவுள்களின் லோகங்களுக்கு அப்பால் 'பிரம்மலோகத்தில்' (விடுதலையின் இருப்பிடம்) வசிக்கிறார்.
3. அவர் பிரம்மா, விஷ்ணு மற்றும் சங்கர் அதாவது 'திரிமூர்த்தி' ஆகியவற்றை உருவாக்கியவர்.
4. பிரம்மா, விஷ்ணு, சங்கரர் மூலம் பெரும் அழிவை உண்டாக்கி, விஷ்ணுவின் மூலம் உலகைப் பேணி உலக நலன் செய்கிறார்கள்.
சிவன் பிறந்த நாள் இரவில் ஏன்?
' இரவு ' உண்மையில் அறியாமை , தமோகுணம் அல்லது பாவத்தின் அடையாளம் . எனவே, துவாபர யுகம் மற்றும் கலியுக காலம் ' ராத்திரி ' என்று அழைக்கப்படுகிறது . கலியுகத்தின் முடிவில், முனிவர்கள் , சன்னியாசிகள் , குருக்கள் , ஆச்சார்யர்கள் போன்ற மனிதர்கள் அனைவரும் தூய்மையற்றவர்களாகவும், துயரர்களாகவும், அறியாமையில் உறங்கும்போதும் , உறங்கும்போதும், தர்மத்தை நிந்திக்கும்போதும், இந்த பரதம் பொருட்களின் காதில் விபச்சாரமாக மாறும்போதும், தீமைகள் , பிறகு தூய்மையாக்கி, பரம தந்தை, பரம ஆத்மா, சிவன், இந்த உலகில் தெய்வீகப் பிறவி எடுக்கிறார் . அதனால்தான் மற்ற அனைவரின் பிறந்தநாளும் ' பிறந்தநாள் '. ஆனால் சிவபெருமானின் பிறந்த நாளை ' சிவராத்திரி ' (பிறந்த-இரவு) என்று அழைக்கப்படுகிறது . எனவே, இங்கே படத்தில் காட்டப்பட்டுள்ள கருமை அல்லது இருள் அறியாமையின் இருளின் அல்லது பொருள்-கோளாறுகளின் இரவின் அடையாளம் ஆகும் .
சூரியன்-சூரிய சிவனின் தோற்றத்தால் படைப்பிலிருந்து அறியாமை மற்றும் தீமைகளின் இருளை அழித்தல்
இவ்வாறாக ஞான சூரியனாகிய பரமபிதா பரமாத்மாவான சிவன் அறிவையும் ஒளியையும் தருகின்ற போது சிறிது காலத்திற்குள் அறிவின் தாக்கம் உலகம் முழுவதும் பரவி கலியுகத்திற்கும் தமோகுணத்திற்கும் பதிலாக சத்யுகமும் சதோகுணமும் நிலைபெற்றுள்ளன. உலகம் மற்றும் அறியாமை - இருளும் தீமைகளும் அழிக்கப்படுகின்றன . முழு கல்பத்திலும், பரம பிதாவான பரமாத்மாவான சிவபெருமானின் இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட பிறப்பால், குறுகிய காலத்தில், இந்த உலகம் ஒரு விபச்சார விடுதியிலிருந்து பகோடாவாக மாறுகிறது, மேலும் ஆண் ஸ்ரீ நாராயணனாகவும், பெண்ணுக்கு ஸ்ரீ நாராயணனாகவும் பதவி பெறுகிறார்கள். ஸ்ரீ லட்சுமியின் நிலை . அதனால்தான் சிவராத்திரி வைரம் போன்றது .
கடவுள் எங்கும் நிறைந்தவர் அல்ல
ஒரு பெரிய தவறு
கடவுள் எங்கும் நிறைந்திருந்தால், அவருடைய சிவலிங்க வடிவத்தை ஏன் வணங்க வேண்டும் ? அவர் எல்லா இடங்களிலும் இருந்தால், அவர் எப்படி ' தெய்வீகப் பிறவி ' எடுப்பார் , மனிதர்கள் ஏன் அவரை அவரது அவதாரத்திற்கு அழைப்பார்கள், ஏன் சிவராத்திரி விழா கொண்டாடப்படுகிறது ? கடவுள் எங்கும் நிறைந்திருந்தால், அவர் எப்படி கீதை ஞானத்தை அளிப்பார் மற்றும் கீதையில் எழுதப்பட்ட அவரது பெரிய வார்த்தைகள் எவ்வாறு உண்மை என்பதை நிரூபிக்கும் " நான் பரம புருஷன் (புருஷோதம்) , நான் பரலோக ஸ்தலத்தில் வசிப்பவன். சூரியனையும் நட்சத்திரங்களின் ஒளியையும் அடையும் இந்த படைப்பு ஒரு தலைகீழான மரம் மற்றும் நான் மேலே வாழும் அதன் விதை .
" கடவுள் எங்கும் நிறைந்தவர் " என்ற நம்பிக்கை - இது பக்தி , அறிவு , யோகம் போன்ற அனைத்தையும் மறுத்துவிட்டது , ஏனென்றால் ஜோதி வடிவில் கடவுளின் பெயரும் வடிவமும் இல்லை என்றால், அதனுடன் எந்த உறவையும் (யோகம்) இணைக்க முடியாது . அல்லது அவர் மீது பாசத்தையும் பக்தியையும் மட்டுமே வெளிப்படுத்த முடியாது, அவருடைய பெயர் மற்றும் கடமைகள் பற்றிய எந்த விவாதமும் இருக்க முடியாது, ஆனால் ' அறிவு ' என்பது ஒருவரின் பெயர் , வடிவம் , இருப்பிடம் , குணங்கள் , செயல்கள் , இயல்பு , உறவு , அவருடன் இருப்பது. அடையும் சோதனை போன்றவை. ஆதலால், இறைவனை எங்கும் நிறைந்தவராகக் கருதுவதால், இன்று மனிதர்களால் ' மன்மனாபவ ' , ' மமேகம் சரணம் வ்ரஜ் ' என்ற கட்டளைகளைப் பின்பற்ற முடியாது, அதாவது பரமபிதா பரமாத்மாவான சிவபெருமானின் நினைவைத் தங்கள் புத்தியில் ஒளியாகப் பதிக்க முடியாது. அவருடன் பாசத்தை இணைக்கவும், ஆனால் அவர்களின் மனம் அலைந்து கடவுள் சைதன்யர் , அவர் நமது பரம தந்தை , தந்தை எங்கும் நிறைந்தவர் அல்ல . எனவே, பரமபிதா பரமாத்மாவை எங்கும் நிறைந்திருப்பதாகக் கருதி, எல்லா ஆண்களும் பெண்களும் யோகம் கெட்டவர்களாகவும் தூய்மையற்றவர்களாகவும் ஆகிவிட்டனர், மேலும் அந்த பரம தந்தையின் தூய்மை, மகிழ்ச்சி மற்றும் அமைதியின் ஆஸ்தியை (பரம்பரை) இழந்து, மகிழ்ச்சியற்றவர்களாகவும் அமைதியற்றவர்களாகவும் உள்ளனர் .
ஆதலால் , பக்தர்களின் கூற்று - ' கடவுள் பற்றாக்குறை வசிப்பவர் ' என்று பொருள் கொள்வதும் சரியல்ல என்பது தெளிவாகிறது . உண்மையில், ' கடா ' அல்லது ' ஹிருதாய் ' அன்பு மற்றும் நினைவின் இடமாகக் கருதப்படுகிறது . துவாபர் சகாப்தத்தின் தொடக்கத்தில், கடவுள் பக்தி அல்லது கடவுள் மீது மிகுந்த நம்பிக்கையும் மரியாதையும் இருந்தது . கடவுள் நம்பிக்கை இல்லாத அபூர்வ மனிதர் ஒருவர் இருந்தார் . எனவே, அக்காலத்தில், கடவுள் பற்றாக்குறையில் வசிப்பவர், அதாவது, அவர் அனைவராலும் நினைவுகூரப்படுகிறார், நேசிக்கப்படுகிறார் என்று பக்தர்கள் கூறினர், மேலும் கடவுள் படம் அனைவரின் மனதிலும் பி.எஸ் . இந்த வார்த்தைகளின் அர்த்தத்தை எடுத்துக்கொள்வது, கடவுள் தாமே அனைவரின் இதயத்திலும் வசிக்கிறார்., ஒரு தவறு .
நாள்-1 நாள்-2 நாள்-3 நாள்-4 நாள்-5 நாள்-6 நாள்-7
0 Comments